Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Xây dựng chương trình hành động bám sát Nghị quyết và tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/12, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt cấp Khối học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối VH-TT-DL Lương Văn Nhiền đã quán triệt các nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI, nhằm giúp cho cán bộ chủ chốt của Khối nhận thức sâu sắc, nắm vững chủ trương, quan điểm cơ bản, các mục tiêu từ nay đến năm 2025, 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, nhất là 3 Chương trình đột phá và 1 Chương trình trọng điểm phát triển Thành phố. Trong đó, tập trung làm rõ những điểm mới, chỉ tiêu phấn đấu trong Nghị quyết Đại hội XI của Thành phố, chú trọng lĩnh vực văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao gắn với đặc thù của Khối VH-TT-DL.

Đồng chí Lương Văn Nhiền cũng đề nghị các cấp ủy cơ sở thuộc Khối tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI đến các đảng viên, xây dựng chương trình hành động của đảng bộ, chi bộ trên cơ sở bám sát Nghị quyết Đại hội XI của Thành phố, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ X và nghị quyết Đại hội đảng bộ, chi bộ của cấp mình và tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị. Trong đó, chú trọng đề ra những giải pháp khả thi, có lộ trình thời gian cụ thể, phân công, phân nhiệm rõ trách nhiệm thực hiện để đạt kết quả tốt nhất chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời, giải quyết hiệu quả các vấn đề bức xúc, cấp bách hoặc tồn tại của cơ quan, đơn vị.

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo