Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 8 V-League 2020: CLB Sài Gòn với 8 trận bất bại

Các cầu thủ CLB Sài Gòn chia vui cùng Paulo sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Các đại diện của bóng đá TPHCM tiếp tục mạch trận thành công ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay khi trong trận đấu sớm của vòng 8 V-League 2020 diễn ra vào chiều 5/7, CLB Sài Gòn đã xuất sắc giành chiến thắng trên sân Hải Phòng. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp đội bóng này chưa nếm mùi thất bại và tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

Ở vòng đấu trước, CLB Sài Gòn đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước đội nhà CLB Hà Nội. Lên tinh thần từ chiến thắng trên cùng phong độ đang ở vào giai đoạn ổn định, các cầu thủ đến từ TPHCM đã nhập cuộc với lối đá phòng ngự chủ động. Đội chủ nhà Hải Phòng sớm tổ chức tấn công và tạo nhiều pha sút cầu môn về phía CLB Sài Gòn, nhưng trên thực tế thì không tạo được cơ hội đáng kể trước khung thành thủ môn Văn Phong (CLB Sài Gòn).

Phút 32, các cầu thủ Sài Gòn đã vượt lên dẫn trước 1-0 từ pha phối hợp đá phạt và được Paulo đánh đầu hiểm hóc đưa bóng vào góc cao khung thành thủ môn Văn Hoàng. Đến phút cuối trận, cách biệt được nhân đôi 2-0, lần này từ pha đá phạt đẹp mắt của ngoại binh khác là Geovane.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, đội Quảng Nam sau khi thay HLV trưởng từ thất bại ở vòng đấu trước đã kịp “giải hạn” bằng chiến thắng 2-1 trước đội SLNA. Đội Quảng Nam ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 6 do công Huy Hùng, nhưng trước khi kết thúc hiệp 1 Tuấn Tài đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Sang hiệp 2 thế trận diễn ra sôi nổi và khá cân bằng. Phút 89, đội Quảng Nam ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 do công của Hữu Phước. Các cầu thủ và cả thành viên trong ban huấn luyện đội SLNA đã phản ứng khá gay gắt từ quyết định của trọng tài.

Trong phần họp báo sau trận đấu, HLV phó Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cho biết là đề nghị ban tổ chức xem xét lại hai tình huống mà ông cho rằng trọng tài quyết định không hợp lý.

Với trận thắng trên sân Hải Phòng, CLB Sài Gòn tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 16 điểm. Gây áp lực cho CLB TPHCM, đội đang đứng nhì bảng với 14 điểm và sẽ gặp Bình Dương vào ngày 6/7.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo