Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Níu kéo!

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa An Giang và Bình Định. (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Loạt trận của vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia 2020 diễn ra trong 3 ngày 17, 18 và 19/7 đã khép lại, không có sự biến động nào đáng chú ý trên bảng xếp hạng khi có đến 4/6 trận kết thúc với tỷ số hòa. Bất ngờ lớn nhất là việc Khánh Hòa tiếp tục sa sút, lần này là trận thua trên sân Tự Do trước đội chủ nhà Huế.

Sau khi xuất hiện những thông tin về việc đội Khánh Hòa đang gặp những khó khăn về tài chính, đội bóng này cũng bất ngờ thi đấu sa sút hẳn khi để thua 2 trận liên tiếp. Mới nhất là trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Huế với bàn thắng duy nhất được Văn Sang (Huế) ghi từ chấm phạt 11m vào phút 85.

Tỷ số trên được xem là bất ngờ, nhưng diễn biến của 90 phút lại cho thấy chiến thắng thuộc về Huế là hoàn toàn xứng đáng khi họ thi đấu hay và quyết tâm hơn. Thua trận này và cũng là trận thứ 2 liên tiếp trắng tay nhưng Khánh Hòa vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng khi nhóm đội theo sau đều thi đấu không thành công.

Phố Hiến chỉ giành được 1 điểm qua trận hòa 0-0 trước Long An trên sân khách, Bình Định cũng chỉ có thêm được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước An Giang. Đáng tiếc nhất là Bà Rịa-Vũng Tàu khi để đội cuối bảng Cần Thơ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Trận hòa còn lại của vòng này là cuộc so tài giữa Đắk Lắk và Đồng Tháp cũng kết thúc với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà ghi bàn mở tỷ số trước vào phút 62, đến cuối trận, tiền vệ kỳ cựu Duy Khanh mới kịp ghi bàn gỡ hòa cho Đồng Tháp. Cuối cùng là trận đấu trên sân Tây Ninh, đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp.

Sau vòng 8, Khánh Hòa vẫn giữ ngôi đầu bảng với 16 điểm, nhưng đã bị Phố Hiến bắt kịp về điểm số. Tiếp đến là Bà Rịa-Vũng Tàu 15 điểm, Bình Định 13 điểm, An Giang 12 điểm…

Giải hạng Nhất 2020 chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc giai đoạn 1, cũng chính khoảng cách điểm số giữa các đội rất gần nhau, thứ hạng có thể chuyển biến qua từng vòng đấu nên tính quyết liệt sẽ gia tăng ở những vòng còn lại.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo