Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 4 V-League 2019: Quyết liệt cuộc đua ở tốp đầu bảng

Wander Luiz (áo xanh, Bình Dương) nỗ lực đi bóng trước sự bám sát của hậu vệ Tiến Dũng (Viettel). Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) – Sau khi nghỉ gần 3 tuần để tập trung đội tuyển U23 quốc gia, Giải V-League 2019 đã trở lại với các trận đấu ở vòng 4. Nhiều biến động đã xảy ra ở tốp đầu bảng sau vòng đấu này.

Cuộc so tài giữa hai đội cùng TPHCM là CLB TPHCM và CLB Sài Gòn đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một trận đấu khác cũng kết thúc với tỷ số 0-0 là trận giữa đội Thanh Hóa tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Chiến thắng cách biệt nhất ở vòng này thuộc về CLB Hà Nội sau khi đội bóng thủ đô vượt qua SLNA với tỷ số 4-0. Trận thắng đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của các nhà đương kim vô địch tại V-League năm nay. Trong khi đó trên sân Hải Phòng, đội chủ nhà cũng giành trọn 3 điểm sau khi thắng HA.GL 1-0. Trận đấu muộn nhất diễn ra vào tối 8/4, đội Bình Dương cũng vượt qua Viettel với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Wander Luiz.

Hai trận đấu còn lại đã kết thúc không như ý với các đội chủ nhà khi Quảng Nam để thua Than Quảng Ninh 0-1 ngay tại sân Tam Kỳ và các cầu thủ Nam Định thua đội Khánh Hòa 1-2 trên sân Thiên Trường.

Với kết quả trên, CLB Hà Nội đã vươn lên vị trí đầu bảng khi cùng 10 điểm với CLB TPHCM, nhưng đội bóng Thủ đô xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Đội Hải Phòng với 9 điểm vươn lên vị trí thứ 3. Theo sau là nhóm 4 đội có cùng 7 điểm gồm Bình Dương, CLB Sài Gòn, Than Quảng Ninh và SLNA... Ở khu vực cuối bảng thuộc về hai đội Quảng Nam và Thanh Hóa khi có cùng 2 điểm.

Như vậy vòng 4 đã có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Đó là việc ngôi đầu bảng tạm đổi chủ, đội Khánh Hòa giành chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua từ đầu mùa. Trong khi đó, HA.GL tiếp tục sa sút sau trận thua thứ 3 liên tiếp và cuối cùng là đội Bình Dương lấy lại thăng bằng với chiến thắng quan trọng trước Viettel.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo