Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 24 V-League 2017: Giằng co ở nhóm đầu bảng

CLB Hà Nội (áo xanh) giành chiến thắng cách biệt trước CLB TPHCM. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Do tình hình mưa lũ tại miền Trung nên trận đấu giữa hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ được lùi đến ngày 10/11 mới thi đấu. Vì thế, khu vực đầu bảng chứng kiến cảnh “dồn toa” với nhóm đông đội bóng có khoảng cách từ 1 đến 3 điểm sau các trận đấu diễn ra vào chiều tối 5/11.

Ở cuộc so tài trên sân Cần Thơ, các cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục thực hiện cú nước rút rất tốt ở giai đoạn cuối mùa qua chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Phút 33, sau pha phối hợp nhanh trong vòng 16m50, Võ Út Cường đã đưa bóng vào lưới thủ môn Thanh Diệp từ cú sút cận thành ghi bàn mở tỷ số cho đội Khánh Hòa. Nhưng đến phút 45, sai lầm của chính Út Cường khi phạm lỗi với cầu thủ Cần Thơ dẫn đến pha đá phạt 11m cho đội chủ nhà. Và tiền đạo Nsi đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Quãng thời gian cuối trận, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao khi các cầu thủ Khánh Hòa quyết tâm giành chiến thắng. Phút 83, đội chủ nhà chỉ còn 10 người sau khi Sunday lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tận dụng ưu thế hơn người, đội Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 vào phút 90 sau pha lập công của Lâm Ti Phông.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, CLB Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước CLB TPHCM để tiếp tục tạo sự tranh đua sôi nổi ở nhóm đầu bảng.

Hiện tại, ba đội Quảng Nam, Hà Nội và Thanh Hóa có cùng 42 điểm tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo sau là các đội Khánh Hòa (41 điểm), Than Quảng Ninh (39 điểm)… mà hiện tại, hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh còn 1 trận chưa đá.

Còn ở nhóm cuối bảng, đội Long An sớm trở thành chủ nhân của vé xuống hạng mùa bóng năm nay.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo