Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 22 V-League 2022: CLB Hà Nội lấy lại ngôi đầu bảng

Đội Bình Dương (áo tím) bị Nam Định cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/10, vòng 22 V-League 2022 tiếp tục diễn ra các trận còn lại với các trận đều ảnh hưởng đến cuộc cạnh tranh ở nhóm cuối bảng. Trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Đà Nẵng để kịp lấy lại ngôi đầu bảng.

Trận thắng đã xóa những lời đồn đại việc CLB Hà Nội sẽ “cứu” đội bóng sông Hàn vốn chưa an toàn trụ hạng. Các trụ cột Văn Quyết và Hùng Dũng đã thể hiện phong độ ổn định khi lần lượt ghi bàn cho đội nhà trước khi Xuân Tú ấn định tỷ số 3-0 vào cuối trận.

Hai trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa. Trên sân Bình Dương, đội chủ nhà hòa Nam Định 1-1 trong trận đấu mà cả hai bàn thắng đều được ghi từ chấm phạt 11m. Trong khi đó Hà Tĩnh cũng chỉ kiếm được 1 điểm qua trận hòa 0-0 trước Viettel trên sân nhà.

Sau vòng 22, cuộc đua tranh ở hai đầu bảng xếp hạng tiếp tục gay cấn. Ở tốp đầu, CLB Hà Nội trở lại vị trí số 1 với 43 điểm, hơn đội nhì bảng Hải Phòng 2 điểm và đội đứng thứ 3 là Bình Định đến 6 điểm. Đây gần như là 3 đội còn khả năng trong cuộc đua vô địch mùa này.

Còn ở khu vực cuối bảng, thua trận vòng này Đà Nẵng vẫn ở vị trí thứ 9 với 22 điểm. Trận thắng của CLB TPHCM trên sân Vinh đã giúp đội thoát khỏi vị trí cuối bảng để tạm vươn lên vị trí thứ 10 với 21 điểm. Tiếp đến là Nam Định (20 điểm), còn CLB Sài Gòn và Hà Tĩnh có cùng 19 điểm tạm ở vị trí “đèn đỏ”. Đáng chú ý là đội HA.GL đang trải qua 10 trận liên tiếp từ hòa đến thua, đang có 24 điểm đứng thứ 8 chưa an toàn trụ hạng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo