Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

V-League 2021: CLB Sài Gòn rơi xuống cuối bảng xếp hạng

Viettel (áo đỏ) vượt qua CLB Hà Nội trong trận “derby thủ đô”. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Chuỗi trận sa sút của CLB Sài Gòn vẫn chưa có điểm dừng khi họ đã thua trận thứ 5 liên tiếp, lần này là tỷ số 0-1 trong cuộc so tài cùng Than Quảng Ninh vào tối 7/4 trên sân Cẩm Phả. Thua trận này, CLB Sài Gòn đã rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng ở vòng 8.

Gặp nhiều áp lực khi thành tích sa sút chưa dừng lại, CLB Sài Gòn hạ quyết tâm giành điểm trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Thực lực hai đội vốn không chênh nhau, nhưng Than Quảng Ninh lại đang có ưu thế không chỉ đá sân nhà mà tinh thần đang lên cao, thậm chí là hướng đến mục tiêu giành ngôi đầu bảng sau vòng này.

Thế trận diễn ra khá cân bằng, thậm chí CLB Sài Gòn có nhiều thời điểm thi đấu tốt hơn. Nhưng vào đầu hiệp 2, bất cẩn của hậu vệ CLB Sài Gòn đã dẫn đến quả phạt 11m và Diogo không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Khoảng thời gian còn lại CLB Sài Gòn tạo sức ép mạnh mẽ bên phần sân Than Quảng Ninh nhưng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Nhất là cú sút bật xà ngang của Văn Toàn (CLB Sài Gòn) vào phút 87. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Than Quảng Ninh và đội này tạm vươn lên đầu bảng với 18 điểm. Trong khi đó CLB Sài Gòn vẫn 6 điểm và rơi xuống cuối bảng.

Hai trận còn lại vào tối 7/4 đều là những trận đấu quyết liệt, đội Hà Tĩnh dẫn trước 1-0 trước các cầu thủ Bình Định, nhưng đến phút cuối cùng (90+4), Hồ Tấn Tài kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Võ. Trận đấu muộn nhất trong ngày giữa hai đội Viettel và Hà Nội khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Viettel.

Ngày 8/4, vòng 8 sẽ diễn ra các trận còn lại gồm: Thanh Hóa – Hải Phòng, Bình Dương – Nam Định, Đà Nẵng – HA.GL và CLB TPHCM – SLNA.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo