Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U22 Việt Nam kết thúc đợt tập trung lần thứ 3

U22 Việt Nam (áo đỏ) kết thúc 2 tuần tập huấn tại Hà Nội.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/11, đội tuyển U22 Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung lần thứ 3 tại Hà Nội bằng trận đấu giao hữu cùng U21 Nam Định. Trận đấu kết thúc với chiến thắng cách biệt 4-0 nghiêng về các học trò của HLV Park Hang-seo.

Cuộc so tài với U21 Nam Định cũng là trận đấu giao hữu thứ 2 của đội tuyển U22 Việt Nam. Tương tự như trận gặp Phố Hiến trước đó, HLV Park Hang-seo đã chủ động đề nghị Ban huấn luyện đội Nam Định kéo dài thời gian thi đấu lên 50 phút mỗi hiệp, thay vì 45 phút như thường lệ. Bên cạnh đó, ông cũng sử dụng 2 đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu để tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân.

Việc này cũng giúp ông cùng các cộng sự có thể quan sát, đánh giá sự hòa nhập của các học trò trong lối chơi của U22 Việt Nam. Trong cả hai hiệp đấu, đội tuyển U22 Việt Nam đều nắm quyền kiểm soát thế trận và tổ chức phối hợp tấn công khá tốt cho dù trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi là mưa, lạnh.

Đội tuyển U22 Việt Nam vượt lên dẫn 2-0 sau khi kết thúc 50 phút của hiệp đầu với 2 bàn thắng của Việt Cường. Trong đó bàn thắng đầu tiên được ghi từ chấm phạt 11m.

Sang hiệp hai, với đội hình có nhiều thay đổi, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục duy trì thế trận ép sân và có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 59. Mai Xuân Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm và Hồng Sơn thực hiện thành công quả đá 11m. Cũng chính Mai Xuân Quyết sau đó ấn định tỷ số 4-0 ở phút 76, với một cú sút chéo góc đẹp mắt.

Sau trận đấu này, Ban huấn luyện tiến hành họp đánh giá lại sau 2 tuần tập luyện. Cả đội cũng tạm giải tán từ ngày 16/11 để các cầu thủ được trả về CLB nhằm chuẩn bị tham dự vòng loại và vòng chung kết giải bóng đá vô địch U21 quốc gia. Theo kế hoạch dự kiến, đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến 28/12.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo