Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U19 nữ Việt Nam thua CHDCND Triều Tiên 0-3

Đội U19 nữ Việt Nam (áo đỏ) để thua 0-3 trước CHDCND Triều Tiên

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/10, lượt trận thứ 2 của bảng B vòng chung kết giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019 tiếp tục diễn ra tại Chonburi (Thái Lan). Cuộc so tài đáng chú ý giữa hai đội Việt Nam và CHDCND Triều Tiên khi cùng giành chiến thắng ở trận ra quân, nên sẽ sớm lấy vé vào bán kết nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận này.

Trước đối thủ được đánh giá rất mạnh và vừa thắng Australia 5 bàn, HLV Iriji Akira của Việt Nam dù đã rất nỗ lực tìm cách xoay chuyển tình thế nhưng cuối cùng vẫn thất thủ với tỉ số 0-3. Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam không có nhiều thay đổi so với trận thắng Thái Lan vừa qua, nhưng lối chơi được xây dựng thiên về phòng ngự chặt chẽ để đối phó với các cô gái CHDCND Triều Tiên có thể lực tốt.

Đội CHDCND Triều Tiên tạo sức ép ngay từ đầu trận trong nỗ lực tổ chức phòng ngự của các hậu vệ Việt Nam. Sự chắc chắn của cá hậu vệ Việt Nam đã gây bế tắc cho tiền đạo đối phương trong việc tiếp cận gần khung thành thủ môn Nguyễn Thị Loan để hiệp đầu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang đầu hiệp 2, đội Việt Nam bị thủng lưới bàn đầu tiên ở phút 47. Thêm nhiều pha cứu thua khác của thủ môn Nguyễn Thị Loan sau đó, nhưng đến phút 61 cô đã bị thủng lưới bàn thứ 2 sau cú dứt điểm của Kim Kyong Yong. Bị dẫn 2 bàn nhưng các cầu thủ Việt Nam cố gắng giữ thế trận chắc chắn không nằm ngoài mục tiêu tránh bị thua quá đậm để tiếp tục hy vọng tranh vé vào bán kết ở trận cuối cùng.

Trong khi đó CHDCND Triều Tiên tiếp tục duy trì thế trận tấn công và có thêm bàn thắng thứ 3 do công của hậu vệ Ryu Sol Song. Sau 2 lượt trận, đội tuyển U19 nữ Việt Nam hiện vẫn đang có 3 điểm. Thầy trò HLV Ijiri Akira còn 1 trận đấu bảng cuối cùng gặp đối thủ U19 nữ Australia diễn ra lúc 16 giờ ngày 2/11 tới tại SVĐ Chonburi (Thái Lan). Trận đấu mang tính chất quyết định vé còn lại vào bán kết của bảng A.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo