Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

U19 Học viện NutiFood gặp PVF ở trận chung kết

Học viện NutiFood (áo trắng) giành chiến thắng trước SLNA

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận bán kết của Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2021 diễn ra vào ngày 13/4 trên sân Bình Dương, các cầu thủ PVF đã giành chiến thắng cách biệt trước An Giang, trong khi Học viện NutiFood vượt qua SLNA trên loạt sút luân lưu.

Với lực lượng đồng đều hơn, PVF đã chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu trận trước thế trận phòng ngự phản công được đội An Giang căng ra ngay từ đầu.

Chính lối chơi phòng ngự kín kẽ với số đông bên phần sân nhà của đội An Giang đã gây nhiều khó khăn cho PVF trong mục tiêu tiếp cận vòng 16m50 và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. PVF tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và trông chờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

Mọi chuyện đã đến với họ ngay ở đầu hiệp 2 khi Phương Nam ghi bàn mở tỷ số từ cú sút xa với cự ly gần 30m. Mất tinh thần sau bàn thua cùng với thể lực sa sút, đội An Giang dần đánh mất thế trận và thua thêm 2 bàn trong quảng thời gian còn lại với các pha lập công của Anh Tuấn và Đức Phú.

Trận bán kết còn lại diễn ra cân sức giữa Học viện NutiFood và SLNA, hai đội vốn gặp nhau ở trận chung kết giải U17 hồi năm ngoái nên không xa lạ gì. Học viện NutiFood dẫn trước 1-0 sau pha đánh đầu của Quốc Cường vào phút 15 trước khi SLNA gỡ hòa 1-1 sau đó 10 phút. Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, hai đội phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu và Học viện NutiFood giành chiến thắng 4-1 để tiến vào trận chung kết.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào tối 15/3 giữa hai đội Học viện NutiFood và PVF.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo