Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 23 tập thể và 20 cá nhân điển hình “dân vận khéo”

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Lê Trọng Hiếu tặng hoa chúc mừng các tập thể và cá nhân được tuyên dương “Dân vận khéo” cấp thành phố.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/10, Quận ủy Quận 11 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2018) và tuyên dương điển hình "Dân vận khéo" năm 2018. Tham dự có đồng chí Lê Trọng Hiếu, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; đồng chí Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 88 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và nghe báo cáo kết quả đạt được về công tác dân vận của Đảng bộ quận trong năm 2018.

Với chủ đề là “Năm dân vận của chính quyền”, phong trào thi đua “Dân vận khéo” tại Quận 11 được triển khai sâu rộng và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực qua các phong trào thi đua như: Thi đua “Dân vận khéo” trong thực hiện cải cách hành chính gắn với nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp; thi đua “Dân vận khéo” trong tăng cường công tác tuyên truyền, vận động mọi người dân chấp hành tốt luật pháp về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; thi đua “Dân vận khéo” hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội... Đã có 1.172 tập thể, cá nhân đăng ký thực hiện phong trào với 169 mô hình tập thể, 1.003 mô hình cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11 Ngô Văn Luận đánh giá cao sự chuyển biến trong công tác dân vận của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là vai trò người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị quận đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, đề xuất được các nhiệm vụ, giải pháp đúng đắn, phù hợp, luôn theo dõi và đôn đốc, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đổi mới, kiện toàn tổ chức bộ máy, cán bộ dân vận, hướng phong trào thi đua “Dân vận khéo” luôn sát với nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, gắn với các chỉ tiêu, mục tiêu chung của toàn Đảng bộ. Đồng thời biểu dương những nỗ lực tạo ra các hình thức dân vận phong phú, uyển chuyển trong từng lĩnh vực, từng đối tượng, từng thành phần dân cư.

Dịp này, Quận ủy Quận 11 đã tặng hoa chúc mừng 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương “Dân vận khéo” cấp thành phố và tuyên dương 23 tập thể, 20 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” cấp quận năm 2018.

Đức Thiện - Trúc Mai

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo