Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 21 điển hình “Dân vận khéo” năm 2022

Đồng chí Lương Văn Nhiền trao giấy khen cho các gương điển hình “Dân vận khéo” cấp khối năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/10, Đảng ủy khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2022. Đến dự hội nghị có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Văn Nhiền cho biết, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và vai trò của các tổ chức trong hệ thống chính trị; đồng thời, huy động sức mạnh tổng lực của các cơ quan, đơn vị và công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ), đoàn viên, hội viên và sinh viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện nội dung “5 không” trong giai đoạn 2021 - 2025 Khối.

Đồng thời, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở thuộc Khối và 2 đoàn thể khối tổ chức tuyên truyền phong trào dân vận khéo với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động, học sinh, sinh viên hưởng ứng tham gia; tuyên truyền các bài viết về công tác dân vận của Đảng, giới thiệu các gương điển hình “Dân vận khéo”, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn thực hiện công tác dân vận đến đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, NLĐ - HSSV trong khối. Thông qua phong trào, đã có nhiều mô hình hiệu quả, cách làm hay, gương điển hình để giới thiệu, biểu dương nhằm lan tỏa, nhân rộng trong toàn Đảng bộ khối.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã ban hành quyết định và trao khen thưởng cho 11 tập thể và 10 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” cấp khối năm 2022.

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo