Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuổi trẻ Hải quan TPHCM chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Đoàn viên Cục Hải quan khai trương điểm tặng và tiếp nhận thực phẩm. (Ảnh: Trọng Bình)

(Thanhuytphcm.vn) - Cùng với cả nước, những ngày qua Đoàn TNCS Cục Hải quan TPHCM đã có các hoạt động thiết thực, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch COVID-19.

Theo đó, ngày 21/4 đoàn công tác do anh Nguyễn Trọng Bình, Bí thư Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cục Hải quan TPHCM đã đến thăm, trao tặng 45 bộ quần áo kháng khuẩn và 250 khẩu trang y tế cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, ngày 19/4, Đoàn cơ sở Cục Hải quan cũng đã đến tặng quà cho các gia đình và trẻ em nghèo tại Thị trấn Nhà Bè. Đồng thời, phối hợp với Đoàn Khối Bộ Xây dựng, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thị trấn Nhà Bè và Đoàn cơ sở Coopmart Nguyễn Bình đã khai trương điểm tặng và tiếp nhận thực phẩm hàng ngày đặt tại Trường Trung học Lâm Văn Bền (373 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, TPHCM) để cấp phát gạo, trứng và một số nhu yếu phẩm cho bà con nghèo trong mùa dịch Covid-19.

Theo anh Nguyễn Trọng Bình, điểm tiếp nhận trên hoạt động từ 7h30-10h30 hàng ngày cho đến khi hết dịch Covid-19 và Đoàn cơ sở Cục Hải quan đã đóng góp 1 tấn gạo cho chương trình từ các đoàn viên trong đơn vị.

Hà Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo