Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Văn hóa TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 42 tân thạc sĩ

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ ngành Quản lý văn hóa

(Thanhuytphcm) - Sáng 9/3, Trường Đại học Văn hóa TPHCM tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ cho 42 học viên các chuyên ngành Quản lý văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thư viện.

Đây là đợt trao bằng lần thứ 7 dành cho các học viên ngành Quản lý văn hóa từ khóa 7 đến khóa 8, ngành Văn hóa học khóa 4 đến khóa 5 và ngành Khoa học Thư viện khóa 1, khóa 2.

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, cho biết, tính đến hết tháng 2/2022, Nhà trường đã có 407/534 học viên đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp và nhận bằng thạc sĩ, chiếm tỷ lệ 76,2%. Trong đó, số học viên đạt loại Giỏi là 82, loại Khá 321 và loại Trung bình khá là 4 học viên.

Trong số 42 học viên được nhận bằng thạc sĩ lần này, người lớn tuổi nhất là thạc sĩ Đào Thị Mỹ Dung (48 tuổi), 2 người nhỏ tuổi nhất là Nguyễn Thị Thùy Yến và Hoàng Khánh Ly (28 tuổi). Có 12 học viên được khen thưởng đạt loại Giỏi toàn khóa học.

Thông tin thêm về quá trình đào tạo, đến nay, Nhà trường đã tuyển sinh được 11 khóa học ngành Quản lý văn hóa; 6 khóa ngành Văn hóa học và 5 khóa ngành Khoa học Thư viện với tổng số 612 học viên. Số học viên đến cuối khóa của các lớp đào tạo nói thuộc 3 ngành nói trên là 534 học viên...

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo