Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Luật TPHCM công nhận học vị cho hơn 300 thạc sĩ, tiến sĩ

Trao bằng cho các tân tiến sĩ Luật 2018

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/12, Trường Đại học Luật TPHCM đã tổ chức lễ khai giảng các lớp cao học niên khóa 2018-2020 và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ Luật năm 2018.

Tại buổi lễ, 301 học viên các lớp cao học đã hoàn thành chương trình cao học, bảo vệ luận văn thành công và chính thức được trao bằng thạc sĩ. Trong số các  học viên nhận bằng thạc sĩ lần này có 11 học viên là cán bộ của Thành ủy TPHCM, 38 học viên là cán bộ của tỉnh Sóc Trăng, 13 cán bộ của tỉnh Tiền Giang, 30 cán bộ của tỉnh Vĩnh Long, 18 cán bộ của tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, 9 nghiên cứu sinh đã được trao bằng tiến sĩ trong tổng số 12 học viên đã bảo vệ thành công luận án. Trong các nghiên cứu sinh tốt nghiệp, chủ yếu là giảng viên của các cơ sở đào tạo trên địa bàn khu vực phía Nam và có 1 tiến sĩ hiện là công an.

Các học viên và nghiên cứu sinh được đánh giá cao về tính kỷ luật và sự chủ động trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường. Theo đánh giá của các giảng viên, học viên và nghiên cứu sinh đa phần là những người biết tích cực vận dụng và đặt câu hỏi về những vấn đề gắn liền với thực tiễn cũng như những khó khăn gặp phải trong quá trình làm việc tại cơ quan, đơn vị, để từ đó nâng cao khả năng và trình độ chuyên môn.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo