Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo ban

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm gia đình đồng chí Võ Trần Chí. (Ảnh: Kim Danh)

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2019), chiều 30/7, đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Thành ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm gia đình các đồng chí nguyên trưởng ban đã từ trần.

Đoàn đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ đồng chí Võ Trần Chí, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Trưởng Ban Tuyên huấn Thành ủy TPHCM và đồng chí Trần Trọng Tân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm gia đình đồng chí Trần Trọng Tân. (Ảnh: Kim Danh) Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm gia đình đồng chí Trần Trọng Tân. (Ảnh: Kim Danh)

Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến to lớn của đồng chí Võ Trần Chí và đồng chí Trần Trọng Tân đối với công tác tư tưởng, văn hóa cũng như sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thay mặt đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đã ân cần thăm hỏi đại diện gia đình hai đồng chí; đồng thời chúc các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe và tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TP, đất nước.

PV

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo