Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trung đoàn Gia Định tuyên dương các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Thiếu tá Ngô Trường An trao Bằng khen cho các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/7, thừa ủy quyền của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh TPHCM, Trung đoàn Gia Định tổ chức tuyên dương, trao thưởng Bằng khen của UBND TPHCM cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Dự lễ tuyên dương có Thiếu tá Nguyễn Thế Diễn, Phó Trung đoàn trưởng; Thiếu tá Ngô Trường An, Phó Chính ủy Trung đoàn Gia Định…

Theo Quyết định số 526/QĐ-UBND ngày 22/2/2022 của UBND TPHCM, 218 cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định được UBND TP tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc tham gia tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM.

Đây là đợt thứ 2 Trung đoàn Gia Định tổ chức trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch.

Thiếu tá Nguyễn Thế Diễn trao Bằng khen cho các cá nhân. Thiếu tá Nguyễn Thế Diễn trao Bằng khen cho các cá nhân.

Phát biểu trong buổi lễ, Thiếu tá Ngô Trường An biểu dương, ghi nhận sự đóng góp công sức của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định, đã không ngại nguy hiểm, khó khăn, gian khổ cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương làm tốt công tác phòng, chống dịch, trong số đó có 105 đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ năm 2021, trở về địa phương. Đồng chí mong muốn các cán bộ, chiến sĩ còn trong quân ngũ giữ vững và phát huy truyền thống Trung đoàn Gia Định anh hùng, tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn Quang Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo