Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Triển lãm mỹ thuật “Nhịp cầu xanh”

Các đại biểu tham quan triển lãm
(Thanhuytphcm.vn) – Trưa 27/10, Nhà Văn hoá Phụ nữ TPHCM tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Nhịp cầu xanh – 2018”.

Triển lãm gồm 39 tác phẩm của 21 tác giả là thành viên CLB Hoạ sĩ nữ Ngân Hà thực hiện, với bút pháp uyển chuyển, xu hướng tả thực và trừu tượng đan xen, các họa sĩ đã khéo léo chuyển tải tâm hồn, cảm xúc của người nghệ sĩ gói gọn trong khung tranh sống động với nhiều màu sắc, khiến cho người xem bị cuốn hút vào thế giới của trí tưởng tượng…

Các tác phẩm được lấy cảm hứng từ nhiều đề tài quen thuộc trong cuộc sống về con người, tĩnh vật, phong cảnh thiên nhiên được khắc họa theo cách rất riêng, bằng những đường nét chấm phá độc đáo, sáng tạo với sự tinh tế, khéo léo trong tư duy, cách quan sát và cảm nhận về mối tương quan giữa con người với cuộc sống. Mỗi tác phẩm đã thể hiện sự đong đầy cảm xúc trước vẻ đẹp của thiên nhiên và con người. Thông qua các tác phẩm, các nữ họa sĩ thể hiện nhân sinh quan tích cực, sống lạc quan, luôn khát khao khám phá cuộc sống, hướng đến những giá trị chân, thiện, mỹ.

Ban tổ chức triển lãm sẽ trích một phần kinh phí từ nguồn kinh phí hoạt động triển lãm này để hỗ trợ, chăm lo khám, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 7/11/2018, tại Nhà Văn hoá Phụ nữ TPHCM, 192-194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TPHCM.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo