Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tri ân 44 thương binh, diện chính sách, người có công ​tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

Đại diện Đoàn công tác thăm hỏi, trao quà các thương binh, gia đình chính sách sinh sống tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/7, tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, Khối Thi đua 1 - Liên đoàn Lao động TPHCM (Công đoàn Sở LĐTBXH, Công đoàn Đại học Quốc gia, Công đoàn Viên chức, Công đoàn ngành giáo dục, Công đoàn ngành y tế, Công đoàn Sở Giao thông vận tải) tổ chức Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà tri ân các thương binh, diện chính sách, người có công, cựu tù chính trị… sinh sống tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.

Đoàn đã thực hiện nghi thức dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh, ôn lại truyền thống 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn và tặng quà 44 trường hợp diện chính sách, thương bệnh binh, người có công, cựu tù chính trị có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.

Cô Nguyễn Thị Thanh, cựu tù chính trị Côn Đảo, đại diện các thương binh, diện chính sách, người có công sinh sống tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè xúc động bày tỏ: “Sau hai năm dịch bệnh, nay lại được thưởng thức những bài ca cổ về truyền thống cách mạng và nghe báo cáo lại những hoạt động của thế hệ trẻ. Bản thân là tù binh, tù chính trị trong 2 thời kỳ, chúng tôi ở Trung tâm này được phục vụ tận tình, được quan tâm chăm sóc tốt bằng tình nghĩa ấm áp. Dù đơn chiếc nhưng chúng tôi cảm nhận được tình yêu thương như gia đình, sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các cấp công đoàn TPHCM, giúp chúng tôi có thêm niềm vui sống những năm tháng cuối đời”.

Thảo Quyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo