Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng quà và túi an sinh cho công nhân, viên chức, lao động khó khăn

Trao tặng 500 phần quà cho con công nhân, viên chức, lao động.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phúc Khang tổ chức chương trình trao tặng 500 phần quà cho con công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Nhà Bè với kinh phí 75 triệu đồng.

Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy; Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phúc Khang Lê Hồng Phúc.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy cho biết: Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Trao tặng sữa cho em” của LĐLĐ TP nhằm chia sẻ khó khăn và tăng thêm dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Trong chương trình này, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phúc Khang tặng 2.000 phần quà cho thiếu nhi TP với kinh phí 300 triệu đồng.

* LĐLĐ Quận 5 tiếp tục thực hiện đóng gói và trao 2.000 túi an sinh trong Chương trình “Trao tặng 200.000 túi an sinh của Tổng LĐLĐ Việt Nam đến đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Những phần quà ý nghĩa kịp thời gửi đến người lao động khó khăn trong thời gian đầu quay lại sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế còn khó khăn, thể hiện sự quan tâm, vai trò của tổ chức Công đoàn đối với người lao động.

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, tính từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tới nay, các cấp Công đoàn trong cả nước đã chi trên 5.000 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động, lực lượng tuyến đầu và ủng hộ các quỹ phòng, chống dịch.

Có hơn 3,5 triệu lượt đoàn viên, người lao động thụ hưởng hỗ trợ tiền mặt hoặc chương trình dinh dưỡng cho công nhân làm việc "3 tại chỗ," dinh dưỡng cho y bác sĩ tăng cường tại các vùng dịch.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo