Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 30 chiếc xe đạp và chi phí học tập cho trẻ em bị ảnh hưởng do đại dịch tại huyện Nhà Bè

Trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 7/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè phối hợp với Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam tổ chức chương trình “Xe đạp đến trường”.

Chương trình đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cùng kinh phí hỗ trợ sinh hoạt cho 30 em học sinh mồ côi do đại dịch trên địa bàn huyện Nhà Bè với gần 300 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Dương Thị Huyền Trâm cho biết: Thời gian qua, dịch bệnh đã làm cho 2.208 trẻ em mồ côi cha mẹ, trong đó có 115 em mồ côi cả cha lẫn mẹ. Đồng thời, có hơn 383 người già phải sống trong cảnh neo đơn vì người thân mất vì Covid-19; rất nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn… 

Đồng chí Dương Thị Huyền Trâm cho biết Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã vận động các đơn vị  nhận đỡ đầu, bảo trợ cho các em cho đến hết 18 tuổi. Bên cạnh đó, Chính quyền TP cũng đang hết sức quan tâm, huy động mọi nguồn lực xã hội để tiếp tục chăm lo cho các em, để các em vơi đi bớt những khó khăn, mất mát, tiếp tục hoàn thành tốt việc học, phát triển mọi mặt và trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo