Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 3.000 chiếc võng tiếp sức cùng Bộ đội Biên phòng phòng, chống dịch Covid-19

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố trao tặng 3.000 chiếc võng cho lực lượng BĐBP.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/10, tại TPHCM, Cơ quan Thường trực Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng (BĐBP) Việt Nam đã tổ chức tiếp nhận 3.000 chiếc võng do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) ủng hộ phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh BĐBP đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố đã quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ BĐBP. Đồng thời khẳng định những món quà mà Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố ủng hộ là nguồn động viên to lớn đối với lực lượng BĐBP, Cơ quan Thường trực BĐBP sẽ sớm chuyển những vật tư y tế lần này đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm trên các tuyến biên giới.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP cho biết, thời gian qua BĐBP đã triển khai hơn 1.600 tổ, chốt trên các tuyến biên giới nhằm tuần tra, kiểm soát chặt chẽ địa bàn, hạn chế thấp nhất tình trạng vi phạm quy chế biên giới. Các đơn vị đã chủ động phối hợp các cơ quan, ban, ngành làm tốt công tác phòng, chống dịch ngay từ tuyến đầu, không để lây lan ra cộng đồng. Đồng thời các đơn vị BĐBP cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền chống dịch đến nhân dân để cùng với chính quyền, các lực lượng chức năng chung tay đầy lùi đại dịch Covid-19.

Được biết, thời gian qua Cơ quan Thường trực Bộ Tư lệnh BĐBP đã tiếp nhận những trang bị, vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 do các đơn vị, cá nhân trao tặng, với tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng. Sự hỗ trợ đó là nguồn động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tin, ảnh: Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo