Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV

Trao tặng 1.689 suất quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động khó khăn

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Lê Trường An trao tặng các phần quà cho đại diện Công đoàn cơ sở

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/5, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV đã tổ chức đợt tặng quà thứ 2 với 1.689 phần quà, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt của LĐLĐ Thành phố và phiếu quà tặng 200.000 đồng của Công đoàn Tổng Công ty) cho 25 công đoàn cơ sở để trao lại đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra ngày một phức tạp, Công đoàn Tổng Công ty đã triển khai kế hoạch chỉ đạo Công đoàn cơ sở, nhất là các Công đoàn trong các đơn vị kinh doanh vui chơi, giải trí, các khách sạn lớn đón nhiều khách du lịch tăng cường các biện pháp thiết thực để phòng, chống dịch, đặc biệt là tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đề nghị các Công đoàn cơ sở cần sớm trao đến tận tay công đoàn viên, người lao động những phần quà này và mong hành động thiết thực này sẽ giúp đoàn viên công đoàn giảm bớt những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chia sẻ khi nhận được các phần quà hỗ trợ, đồng chí Lê Phương Thanh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo rất xúc động về sự quan tâm động viên của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty. Những phần quà như là lời động viên thiết thực nhất để người lao động thêm tin tưởng vào tổ chức Công đoàn và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Đến nay, Công đoàn Tổng Công ty đã trao được tổng cộng 2 đợt là 1.865 suất, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo