Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng các đại biểu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hồng

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 30/11, UBND TPHCM tổ chức Lễ công bố quyết định cán bộ. Đến dự có Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan; Thành ủy viên, Chánh Văn phòng UBND TP Hà Phước Thắng.

Theo quyết định số 178/UBND-QĐ-TC của UBND TP, đồng chí Nguyễn Văn Hồng, sinh ngày 20/11/1960, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 1/12/2020.

Theo quyết định số 213/QĐ-UBND-TC của UBND TP, đồng chí Trương Đăng Hùng, sinh ngày 28/11/1960, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 1/12/2020.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng các đại biểu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trương Đăng Hùng Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng các đại biểu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trương Đăng Hùng

Ngoài ra, theo quyết định số 224/ QĐ-UBND-TC của UBND TP, đồng chí Huỳnh Minh Cường, sinh ngày 15/10/1960, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Đầu tư – Xây dựng Khu đô thị Tây Bắc TP; được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 1/11/2020.

Thay mặt các đồng chí nhận Quyết định, đồng chí Nguyễn Văn Hồng gửi lời cảm ơn lãnh đạo TP, chính quyền và nhân dân TP và các sở ngành đã giúp đỡ đồng chí trong quá trình công tác hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục theo dõi đóng góp sức mình để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng các đại biểu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Huỳnh Minh Cường Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng các đại biểu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Huỳnh Minh Cường

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các đồng chí trong thời gian qua, đặc biệt là những  kinh nghiệm, thực tiễn và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TPHCM. Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan chúc các đồng chí mạnh khỏe, sống vui cùng gia đình. Đồng thời, mong muốn các đồng chí khi về hưu tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và của TP.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo