Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao phương tiện sinh kế cho dân quân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo và BCH Quân sự Quận 8 trao phương tiện sinh kế cho đồng chí Tạ Duy Thanh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/3, Ban Chỉ huy Quân sự Quận 8 tổ chức trao phương tiện sinh kế cho đồng chí Tạ Duy Thanh, dân quân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn. Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Ngô Thành Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 8; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận.

Đồng chí Tạ Duy Thanh là chiến sĩ dân quân thường trực tại BCH Quân sự Quận 8, trong quá trình sinh hoạt, công tác đồng chí luôn phấn đấu, chăm chỉ học tập, rèn luyện, luôn chấp hành nghiêm chế độ, quy định của đơn vị, có lối sống giản dị, hoà đồng với đồng chí, đồng đội, cùng tập thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Tạ Duy Thanh đã được Ban Chỉ huy Quân sự Quận tặng phương tiện sinh kế là chiếc xe gắn máy.

Hoạt động "Trao phương tiện sinh kế cho dân quân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn, chấp hành tốt trong quá trình phục vụ tại ngũ" của Ban Chỉ huy Quân sự Quận 8 là hoạt động nhằm động viên các chiến sĩ dân quân thường trực nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện. Qua đó, hỗ trợ các đồng chí dân quân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống sau khi xuất ngũ.

Nguyễn Hoàng Đức

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo