Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy khối Dân-Chính-Đảng TPHCM

Trao Huy hiệu đảng cho 145 đồng chí

Đồng chí Huỳnh Thành Lập, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Bông, Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM

(Website TU) - Sáng 16/3, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 145 đồng chí (đợt 3/2, lần 2 năm 2012).

Trong đợt này, có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là: Nguyễn Văn Bông (Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM); Trần Thanh Hùng và Lê Văn Năm (Đảng bộ Liên hiệp Các hội Văn học Nghệ thuật TPHCM). Ngoài ra, còn có 15 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 127 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM nhấn mạnh: Trao tặng huy hiệu cao quý này là một sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng dành cho những đồng chí đảng viên đã có quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến không ngừng nghỉ cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng. Để Đảng ta thật sự là Đảng cách mạng chân chính, ngày càng trong sạch, vững mạnh rất cần sự chung tay góp sức của toàn bộ hệ thống chính trị, trong đó có phần đóng góp quan trọng của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.

“Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ còn tiếp tục cống hiến sức mình cho tổ chức, tiếp tục tu dưỡng để trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên đi sau học tập, noi theo”- đồng chí Lê Anh Tuấn nói.

 

T. X

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo