Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao hỗ trợ cho 600 hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phẩm và đồ uống

​​Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương trao hỗ trợ, tiếp sức cho hộ kinh doanh nhỏ lẻ phải đối mặt với nguy cơ phá sản từ ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại TPHCM. (Ảnh: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

(Thanhuytphcm.vn) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng SABECO và nhãn hàng Bia Saigon tiến hành trao gói hỗ trợ cho 600 hộ kinh doanh nhỏ trong ngành thực phẩm và đồ uống đang gặp khó khăn do Covid-19 tại TPHCM với mức hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi hộ.

Được phát động từ ngày 28/8, chương trình cộng đồng “Góp triệu ngôi sao” kêu gọi cộng đồng lan tỏa tinh thần “Đi lên cùng nhau”, góp phần hỗ trợ cho các hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phầm và đồ uống trên địa bàn TPHCM chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch Covid-19, đã nhận được hơn 30.000 lượt hưởng ứng sáng kiến “Góp triệu ngôi sao” trên nền tảng xã hội và Facebook. Chương trình có sự tham gia của nhiều họa sĩ, nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng, các cộng đồng mạng xã hội, sinh viên, đoàn viên thanh niên trên toàn quốc, với nhiều hình thức, nội dung phong phú, ý nghĩa nhằm chia sẻ những thông điệp tích cực cùng những lời động viên đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Kết thúc chương trình vào ngày 15/9, SABECO và Bia Saigon cam kết đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ dành cho chương trình. Căn cứ theo tiêu chí hỗ trợ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng SABECO và nhãn hàng Bia Saigon chọn ra 600 hộ kinh doanh nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM để trao hỗ trợ (5 triệu đồng/hộ kinh doanh).

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo