Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao các quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ, bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo Bệnh viện Thống Nhất

Các đại biểu chức mừng GS.TS. BS Nguyễn Đức Công và PGS.TS.BS Đỗ Kim Quế tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/8, Bệnh viện Thống Nhất đã tổ chức công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế về kéo dài thời gian giữ chức vụ giám đốc bệnh viện và bổ nhiệm lại chức vụ giám đốc bệnh viện. Đến dự có GS.TS Lê Quang Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế.

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Cán bộ, Bộ Y tế đã công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất đối với GS.TS.BS Nguyễn Đức Công, sinh ngày 6/8/1959, đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định và bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất đối với PGS.TS.BS Đỗ Kim Quế, thời gian giữ chức vụ 5 năm kể từ 1/9/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đánh giá cao những bước phát triển của Bệnh viện Thống Nhất trong những năm qua.  Từ một bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cao cấp, đơn vị đã phát triển thành một bệnh viện đa khoa, trong đó lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cán bộ cao cấp được ưu tiên. Đây là một hướng phát triển đúng, cần được phát huy. Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường bày tỏ tin tưởng, GS.TS Nguyễn Đức Công và PGS.TS Đỗ Kim Quế cùng tập thể bệnh viện tiếp tục thực hiện hiệu quả chiến lược của bệnh viện; giữ vững đoàn kết, thống nhất để bệnh viện phát triển ngày càng tốt hơn.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo