Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao bằng thạc sĩ chương trình đào tạo liên kết Việt – Bỉ

GS.TS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TPHCM trao giấy khen chúc mừng các tân thạc sĩ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/6, Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ cho 38 học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo liên kết Việt - Bỉ.

Các tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt tháng 6/2022 gồm các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Quản trị Tiếp thị và Truyền thông; Quản trị chất lượng và Hiệu quả kinh doanh.

Năm 2022, Trường Đại học Mở TPHCM và Trường Đại học Tự Do Bruxelles - Solvay Brussels School of Economics & Management (ULB-SBSem) kỷ niệm 27 năm thành lập và hoạt động của Chương trình Việt - Bỉ. Ban đầu từ một ngành chung là thạc sĩ Quản trị, chương trình đã tổ chức đào tạo thêm các chuyên ngành chuyên sâu góp phần cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho xã hội.

Chương trình đào tạo đã trang bị kiến thức, kỹ năng phân tích xử lý vấn đề, và kỹ năng quản lý hội nhập quốc tế, giúp cho học viên nâng cao uy tín trong xã hội, nâng cao kiến thức, hiệu quả, kỹ năng làm việc. Chương trình minh chứng cho sự thành công trong đổi mới quản lý nhà nước về đào tạo.

Từ khi thành lập đến nay, chương trình đã đào tạo gần 2.000 thạc sĩ cho phía Nam, với các chuyên ngành đào tạo như Quản lý và hệ thống thông tin, Quản lý kinh tế nhà nước, Quản trị, Quản trị kinh doanh, Quản trị Tiếp thị và Truyền thông, và Quản trị Chất lượng và Hiệu quả kinh doanh.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo