Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 89 phần quà cho các em mồ côi vì Covid -19

Trao quà cho các em mồ côi vì Covid -19.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/1, Tổ Đại biểu HĐND TPHCM đơn vị bầu cử quận Tân Bình phối hợp Cụm thi đua số 2 Công đoàn Viên chức TPHCM, Quận Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên quận Tân Bình và Công ty cổ phần Pacific Food, 365 Group tổ chức chương trình đồng hành “Hoa nhân ái” tại quận Tân Bình. Đến dự có Trưởng Ban Văn hóa - xã hội HĐND TP Cao Thanh Bình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 89 phần quà đến các em mồ côi do Covid-19 nhằm động viên và cùng chia sẻ với các em, các gia đình để các em cùng vui xuân ấm tình hơn. Mỗi mỗi em được phần quà và tiền mặt 2 triệu đồng, với tổng giá trị 186 triệu đồng.

Trước đó ngày 16/1, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức họp mặt tặng quà Tết cho 135 đoàn viên công đoàn, người lao động giữ rừng phòng hộ Cần Giờ. Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Phạm Chí Tâm.

Tại họp mặt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Phạm Chí Tâm cho biết, đây là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động  TP trong các hoạt động chăm lo Tết nguyên đán được thực hiện trong nhiều năm qua. Đồng thời, chúc Tết đến Ban Quản lý và tập thể người lao động giữ rừng phòng hộ Cần Giờ đã góp phần chăm sóc lá phổi xanh TP.

Dịp này, Liên đoàn Lao động đã tặng quà cho 135 đoàn viên Công đoàn, người lao động giữ rừng phòng hộ Cần Giờ, với trị giá 140 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo