Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 50 suất quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn quận Tân Bình

Đồng chí Hoàng Mai Huỳnh Hoa tặng quà tết cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số khó khăn quận Tân Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình  phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Ban Dân tộc TP tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết nghĩa tình” trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong quận.

Tham dự buổi trao quà có các đồng chí: Hoàng Mai Huỳnh Hoa,Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Huỳnh Văn Bé, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình…

Tại buổi trao tặng, đồng chí Hoàng Mai Huỳnh Hoa đã thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và quận gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình dân tộc thiểu số và Nhân dân quận Tân Bình đón một năm mới bình an, hạnh phúc, may mắn và thành công. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình dân tộc thiểu số và Nhân dân trong quận tiếp tục tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP phối hợp cùng với Ban Dân tộc TP trao tặng 50 suất quà tết cho 50 hộ dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại các phường 9, 10, 12 và 15 với tổng kinh phí trị giá 50 triệu đồng.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo