Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 121 suất học bổng tặng con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của chương trình “Học bổng Báo Người lao động” năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 7/9, Báo Người lao động tổ chức chương trình trao “Học bổng Báo Người lao động” năm 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Kiều Ngọc Vũ.

Tại chương trình, Phó Tổng biên tập Báo Người lao động Bùi Thanh Liêm cho biết: Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng người lao động”, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, chương trình “Học bổng  Báo Người lao động” năm 2019 đã làm cầu nối để tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp gần 1 tỷ đồng để tiếp sức cho các con em gia đình công nhân gặp khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn lao động có điều kiện để bám trường bám lớp. Đây như là lời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập vì một tương lai tươi sáng cho mình, cho gia đình và cho xã hội.

Dịp này, Báo Người lao động đã trao 121 suất học bổng cho các em học sinh là con công nhân bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 24 quận, huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo