Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Trồng cây bàng vuông do huyện đảo Trường Sa gửi tặng

Các đại biểu thực hiện nghi thức trồng và chăm sóc cây bàng vuông tại Công viên Phú Xuân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/7, tại Công viên Phú Xuân, huyện Nhà Bè, diễn ra lễ trồng cây bàng vuông do cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, gửi tặng đoàn đại biểu TPHCM đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 từ ngày 11/5 đến ngày 19/5/2022.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175; Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy; Triệu Đỗ Hồng Phước, Chủ tịch UBND huyện.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu trồng cây bàng vuông tại Công viên Phú Xuân. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu trồng cây bàng vuông tại Công viên Phú Xuân.

Trong chuyến công tác, đoàn TP đã kết nối hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới. Đồng thời, đoàn công tác cũng giúp xây dựng nhà văn hóa đa năng ở đảo Thuyền Chài B trị giá 40 tỷ đồng.

Trong chuyến công tác này, quân và dân huyện đảo Trường Sa đã trao tặng cho đoàn công tác TP những cây bàng vuông của Trường Sa để bày tỏ tình cảm, cũng như gửi tới đoàn công tác thông điệp về ý chí, nghị lực và sự quyết tâm của quân và dân huyện đảo đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo