Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM tổ chức Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình”

Công nhân lao động mua sắm tại Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” năm 2021.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 22/1, tại Công viên Làng hoa quận Gò Vấp, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình”. Đến dự có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Văn Thuật; Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TP Trần Đoàn Trung.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TP Trần Đoàn Trung cho biết: Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” nhằm chia sẻ nhiều hơn đối với người lao động đón Xuân Tân Sửu 2021 ấm áp, nghĩa tình. Với mong muốn chia sẻ, chung tay góp sức giúp đỡ một phần nào đó cho các công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TP Trần Đoàn Trung bày tỏ trân trọng đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình, đây là một nghĩa cử cao đẹp, một hành động hết sức nhân văn của những doanh nghiệp trên địa bàn TP, không chỉ tập trung cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mà còn dành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho cộng đồng xã hội.

Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” năm 2021 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 26/1/2021 với sự tham gia ủng hộ từ 71 doanh nghiệp với 100 gian hàng tổ chức tại Công viên làng hoa Quận Gò Vấp.

Sau phiên khai mạc, 16 Phiên chợ nghĩa tình do các Nhà văn hóa lao động quận, huyện với hơn 190 gian hàng sẽ được khai mạc đồng loạt để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động được dễ dàng mua sắm các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, các sản phẩm gia dụng như: may mặc, thực phẩm, dược phẩm, hóa mĩ phẩm, đồ điện tử, viễn thông, đồ dùng học tập... được giảm giá từ 10% - 50%. Ngoài ra, các phiên chợ nghĩa tình còn có nhiều hoạt động khác như: tư vấn về luật, tham gia các hoạt động tập thể, thưởng thức các tiết mục văn nghệ... Qua đó, góp phần đưa hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo