Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất

Trung tướng Nguyễn Văn Nam trao tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, sáng 21/7, Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM làm trưởng đoàn,  đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất (huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Trung tướng Nguyễn Văn Nam đã gởi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các thương binh đã hy sinh một phần máu xương cho Tổ quốc trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí cũng mong rằng các thương binh sẽ nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của của địa phương. Đồng thời phát huy phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Trung tướng Nguyễn Văn Nam tặng quà cho thương binh Trung tướng Nguyễn Văn Nam tặng quà cho thương binh

Trung tướng Nguyễn Văn Nam cho biết chính quyền, nhân dân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TPHCM luôn quan tâm, chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng ghi nhận tinh thần của cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất đã luôn đoàn kết, đề cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận tình chăm sóc thương binh, bệnh binh.

Ngoài phần quà của lãnh đạo TPHCM, Trung tướng Nguyễn Văn Nam cũng đã trao tặng các phần quà của Đảng ủy Bộ Tư lệnh TP cho Trung tâm và các thương binh tại đây.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo