Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM hỗ trợ người dân Bình Thuận 500 triệu đồng nhằm khắc phục khó khăn do ảnh hưởng bởi hạn hán

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung cùng các thành viên trong đoàn trao quà tặng 97 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do hạn hán tại thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hoà, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 2/6, Đoàn đại biểu Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TPHCM do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, động viên đồng bào bị ảnh hưởng do hạn hán năm 2020 tại tỉnh Bình Thuận.

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung đã trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do hạn hán của tỉnh Bình Thuận và tặng quà cho 97 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do hạn hán tại thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm tiền mặt 700.000 đồng và quà trị giá 300.000 đồng.

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung cho biết: Trong thời gian qua, cùng với cả nước, TPHCM đã ra sức phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, TPHCM cũng quan tâm, hỗ trợ đặc biệt đối với đồng bào đang chịu hạn hán và xâm nhập mặn tại các tỉnh Tây Nam bộ, Tây Nguyên, Nam Trung bộ. Với ý nghĩa đó, TPHCM đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm và động viên Nhân dân đang bị ảnh hưởng do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và động viên các gia đình chính sách đặc biệt khó khăn. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và động viên các gia đình chính sách đặc biệt khó khăn.

“Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ TPHCM mong muốn chia sẻ, động viên, hỗ trợ đồng bào tỉnh Bình Thuận, đồng thời mong chính quyền và người dân trong xã Thuận Hòa sớm vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục ổn định sản xuất, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra”- Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung bày tỏ.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và động viên 3 gia đình chính sách đặc biệt khó khăn tại xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định đời sống, sinh hoạt và sản xuất.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo