Thứ Tư, ngày 6 tháng 7 năm 2022

TPHCM có 2 tác phẩm được bình chọn, trao giải “Top 7 Ấn tượng Việt Nam năm 2021”

Tác phẩm “Landmark plus” của tác giả Nguyễn Xuân Tính

(Thanhuytphcm.vn) -  Nhằm đồng hành và chung tay phục hồi ngành Du lịch, hỗ trợ vực dậy kinh tế do bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ấn phẩm Sài Gòn Tiếp thị (thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Sài Gòn Times Group) đã tổ chức Cuộc thi “Top 7 Ấn tượng Việt Nam năm 2021”.

Sự kiện được tổ chức với mong muốn cổ vũ và kiến tạo nền du lịch xanh, chung tay vực dậy du lịch sau đại dịch Covid-19; là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới”; đồng thời lan tỏa thông điệp “du lịch xanh” - định hướng phát triển bền vững của du lịch Việt Nam, phù hợp với thực tế thích ứng biến đổi khí hậu và xu hướng du lịch trong thời gian tới.

Kết quả cuộc thi TPHCM có 2 tác phẩm được bình chọn, trao giải Top 7 hạng mục cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung: Tác phẩm Landmark plus của tác giả Nguyễn Xuân Tính và Đêm bay trên cầu Sài Gòn của tác giả Tú Thuận Hải. Hai tác phẩm trên sẽ được trưng bày tại sự kiện triển lãm ảnh “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản” do Sài Gòn Tiếp thị phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Quảng Nam và The Field tổ chức tại Hội An, Quảng Nam vào ngày 20/4/2022.

Tác phẩm “Đêm bay trên cầu Sài Gòn” của tác giả Tú Thuận Hải Tác phẩm “Đêm bay trên cầu Sài Gòn” của tác giả Tú Thuận Hải

Ngành du lịch TPHCM đang phát động Chương trình “TPHCM Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” và triển khai chương trình du lịch bằng trực thăng ngắm TP từ trên cao. Việc công bố, cập nhật thêm 2 tác phẩm vào danh sách những điểm đến hấp dẫn và hình ảnh đẹp của TPHCM sẽ hỗ trợ tích cực cho công tác truyền thông quảng bá về hình ảnh đẹp của TP thu hút ngày càng nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế đến với TP.

M.Hiệp

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo