Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Lực lượng vũ trang của Vùng cảnh sát biển 3 tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 tặng biểu trưng 200 phần quà.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 3/8, Thành ủy Thủ Đức phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 tổ chức chương trình “Đồng hành với nhân dân TP Thủ Đức phòng, chống dịch Covid-19”. Đến dự có các đồng chí: Đại tá Lê Trọng Phổ, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3; Cao Văn Minh, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức.

Tại Chương trình, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã trao tặng 200 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại Chương trình, Đại tá Lê Trọng Phổ chia sẻ, Vùng cảnh sát biển 3 là một trong những lực lượng nòng cốt với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, giữ gìn an ninh trật tự an toàn trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc; cán bộ, chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần “chắc tay súng, vững tay lái”. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, cán bộ, chiến sĩ Vùng cảnh sát biển 3 càng nêu cao tinh thần chiến sĩ “Bộ đội Cụ Hồ”, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, chia sẻ chung tay phòng chống dịch Covid-19, được các đơn vị trực thuộc phát huy mạnh mẽ với nhiều hoạt động thiết thực. Chương trình hôm nay là một phần thể hiện sự chung tay, đoàn kết của cán bộ, chiến sĩ gửi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Thủ Đức trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Hy vọng TP sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển đã đề ra.

Tại buổi trao tặng, đồng chí Cao Văn Minh cảm ơn sự ủng hộ của Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3, đây là sự hỗ trợ hết sức kịp thời đến các hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, góp phần đảm bảo thực hiện các chính sách an sinh của Đảng bộ, chính quyền TP. Trong tình hình dịch bệnh, người dân TP đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các địa phương, đơn vị quân đội, công an. Sự hỗ trợ hôm nay thể hiện vai trò công tác dân vận lực lượng vũ trang của Vùng cảnh sát biển 3 tại TP Thủ Đức. Đồng chí Cao Văn Minh chúc cán bộ, chiến sĩ luôn mạnh khỏe, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, là một trong những chỗ dựa vững chắc của nhân dân về bảo đảm an ninh biển đảo.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo