Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổng kết đợt hỗ trợ phòng, chống dịch của 2 trường đại học trên địa bàn TP Thủ Đức

Đồng chí Hoàng Tùng trao Giấy khen của UBND TP Thủ Đức cho các cá nhân của Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Y dược Đà Nẵng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/9, TP Thủ Đức tổ chức tổng kết đợt hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 giữa Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Thủ Đức với Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Y dược Đà Nẵng.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Kiều Giang, Hiệu phó Trường Đại học Y dược Thái Nguyên; Nguyễn Thái Nghĩa, giảng viên Trường Đại học Y dược Đà Nẵng.

Thời gian qua, bên cạnh các lực lượng phòng, chống dịch tại địa phương, TP Thủ Đức được chi viện lực lượng từ các cơ quan, đơn vị y tế, lực lượng vũ trang trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành bạn, trong đó có 346 cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Y dược Đà Nẵng.

Được sự thống nhất của Bộ Y tế, cấp ủy, Ban Giám hiệu 2 trường, từ ngày 25/7 đến nay, 346 cán bộ, sinh viên đã thành lập đội hình thường trực, tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại cộng đồng và tại các điểm tiêm chủng.

Đồng chí Nguyễn Kiều Giang gửi lời cảm ơn đến chính quyền và nhân dân TP Thủ Đức đã quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cán bộ, sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đến nay cơ bản dịch đã được kiểm soát, vì vậy các đoàn sẽ tổ chức đưa cán bộ, sinh viên về để tiếp tục hoàn thành chương trình học tập. Đồng chí thay mặt cán bộ, sinh viên của 2 trường gửi lời chúc TPHCM nói chung và TP Thủ Đức nói riêng sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Hoàng Tùng đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí trong Ban Giám hiệu, gia đình cùng 346 cán bộ, sinh viên của hai trường đã chia sẻ, hỗ trợ kịp thời công tác phòng, chống dịch. Đồng chí bày tỏ cảm kích trước tinh thần xung kích, tình nguyện của các cán bộ, sinh viên, đã không ngại nguy hiểm xông vào tâm dịch, cùng chính quyền và nhân dân TP khắc phục khó khăn, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh…

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo