Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn xây dựng 4 tiêu chí phấn đấu

(Website TU) - Ngày 24/5, Tổng Công ty văn hóa Sài Gòn tổ chức sơ kết 1 năm học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua phát động, các đơn vị trong Tổng Công ty đã xây dựng 4 tiêu chí cơ bản về chuẩn mực đạo đức để phấn đấu là: “tiết kiệm - chủ động - hợp tác - chia sẻ”. Các đơn vị đã tổ chức cho hướng dẫn công nhân viên chức, người lao động đăng ký nội dung học tập, tổ chức nhiều phong trào thi đua góp phần hoàn thành nhiệm vụ đơn vị. Qua đó, nhiều cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Bác Hồ; có hành xử đẹp trong các mối quan hệ xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với công việc, chủ động trong công tác, tiết kiệm trong sinh hoạt và lao động sản xuất. Kết quả, đã có nhiều cá nhân có sáng kiến góp phần tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí trong sản xuất, nâng chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động.

Dịp này, Tổng Công ty đã tuyên dương 31 cá nhân tiêu biểu là những điển hình tốt về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thi đua lao động giỏi, giỏi việc nước - đảm việc nhà năm 2011.

X.Đ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo