Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổ đại biểu HĐND TPHCM thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đoàn thăm, tặng quà gia đình bà Võ Thị Phia, ngụ ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/7, Tổ đại biểu HĐND Thành phố đơn vị số 33 huyện Hóc Môn gồm các đại biểu: Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM; Đặng Thị Phương Ninh, Giám đốc Công ty Phát triển kinh tế Duyên Hải; Trương Văn Hiền, Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thới Đông và xã Xuân Thới Thượng.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã tặng 1 phần quà và 1 triệu đồng, đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình kinh tế, đời sống của các thành viên trong gia đình. Bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh cho cách mạng của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương, đất nước.

Các vị đại biểu HĐND Thành phố cũng mong muốn và đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho người có công, để chính sách của Đảng, Nhà nước được thực hiện hiệu quả.

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo