Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổ chức nhiều hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, hướng đến chào mừng đại hội Đảng các cấp

Tuyên dương khen thưởng “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” năm 2020.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/6, Đoàn Khối cơ sở Bộ GTVT tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ VIII (2017 – 2022) và sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2020. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Công nhân lao động Thành đoàn TPHCM; đồng chí Trần Thị Mộng Trinh, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ GTVT, cùng sự tham gia của 40 đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt của các cơ sở Đoàn trực thuộc và các cá nhân được khen thưởng.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ VIII (2017-2022), Đoàn Khối đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm kỳ đề ra. Nhìn chung, công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn Khối tiếp tục đạt được những kết quả đáng ghi nhận, được Đảng ủy Khối, Thành đoàn đánh giá cao.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tuy rằng bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng Đoàn Khối đã đoàn kết, xung kích vượt qua khó khăn, nỗ lực thực hiện có hiệu quả nhiều nội dung công tác các mặt: giáo dục chính trị tư tưởng, phong trào thanh niên tình nguyện, phong trào tuổi trẻ sáng tạo, phong trào đồng hành, xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng…với các nội dung hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, hướng đến chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ IX, Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Thành đoàn TPHCM đã khen thưởng 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 và tháng thanh niên năm 2020. Bên cạnh đó, Đoàn Khối đã trao Giấy khen của BCH Đoàn Khối cho 14 cá nhân là các gương điển hình trong thực hiện “Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn ngành giao thông” và “Xây dựng mẫu hình thanh niên ngành giao thông”.

Hồ Chí Cường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo