Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổ chức đưa người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn quận Bình Tân về địa phương cư trú

Đồng chí Lê Văn Thinh trao quà cho người dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/7, tại Bến xe Miền Tây, quận Bình Tân tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình” đưa người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn về địa phương cư trú ở tỉnh Bến Tre theo nguyện vọng. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Quận ủy; Lê Văn Bảy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Nguyễn Thị Kim Hương, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; Vũ Chí Kiên, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể của quận.

Phát biểu tại đây, đồng chí Vũ Chí Kiên gửi lời chúc sức khỏe đến các công nhân cùng gia đình. Mong muốn các công nhân, người lao động chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn của quận trong thời gian qua. Quận sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp đồng bộ, quyết liệt để nhanh chóng kiểm soát, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

Theo đồng chí Vũ Chí Kiên, đây là chuyến xe đầu tiên đưa 31 người dân lao động về quê. Quận đã bố trí xe vận chuyển người cùng tài sản, để đưa người dân về quê một cách nhanh chóng, an toàn và thuận lợi; trước khi về, tất cả đều đã được xét nghiệm có kết quả âm tính với Covid-19 trong thời gian còn hiệu lực. Trong thời gian tới, Quận sẽ tiếp tục liên lạc và phối hợp với nhiều tỉnh thành khác ở miền Tây để tiếp tục đưa người dân về quê theo nguyện vọng.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo