Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra

Lãnh đạo Tổng Công ty trao thưởng cho các đảng viên đạt giải Cuộc thi viết Ngày tôi vào Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/2, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) với sự tham dự của toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Tổng Công ty.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những mốc son chói lọi của Đảng, những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; đồng thời khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nhất là lãnh đạo sự nghiệp đổi mới đất nước.

Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Tổng Công ty, nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, niềm tự hào cho cán bộ, đảng viên, người lao động về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; góp phần bảo vệ mục tiêu, lý tưởng, nền tảng tư tưởng, đấu tranh chống những luận điệu sai trái, xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch. Làm cho toàn thể CNVC-LĐ trong Tổng Công ty luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng ủy Tổng Công ty đã đề ra.

Nhân dịp này, Đảng ủy Tổng Công ty đã trao thưởng cho 10 cá nhân và 3 tập thể đạt giải cao trong cuộc thi viết cảm nhận “Ngày tôi vào Đảng”.

Văn Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo