Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục duy trì hoạt động bến phà Cát Lái

Bến phà Cát Lái tiếp tục duy trì hoạt động

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/4, Sở Giao thông vận tải TPHCM cho biết: Nhằm đảm bảo việc lưu thông hàng hóa và nhu cầu đi lại của công nhân đến làm việc tại các cơ sở sản xuất (đặc biệt là các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao, cụm cảng cảng biển…) trên địa  bàn TPHCM và tỉnh Đồng Nai, góp phần ổn định sản xuất hàng hóa, trước mắt duy trì hoạt động phà Cát Lái từ Quận 2, TPHCM đến huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.

Đồng thời, trong quá trình hoạt động, hành khách trên phà phải bắt buộc đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi đi trên phà, không chở quá 50% sức chở của phà.

Trước đó, ngày 1/4, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TPHCM có văn bản hỏa tốc về hạn chế hoạt động các bến phà, bến khách ngang sông và bến thủy nội địa phục vụ vận tải hành khách để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Theo đó, tạm dừng hoạt động bến phà Cát Lái từ 22 giờ ngày 1/4 đến hết ngày 15/4; chỉ phục vụ trong các trường hợp đặc biệt, xe phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19, xe cứu thương, xe của lực lượng vũ trang.

 

 

Đình Lý 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo