Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Hội thi tuyên truyền viên vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trao giải cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/8, Ủy ban MTTQ phối hợp với Phòng Nội vụ quận Thủ Đức tổ chức hội thi tuyên truyền viên vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 cụm thi đua 20 của quận Thủ Đức.

Tham dự hội thi có 10 thí sinh là chức sắc, chức việc, tu sĩ trong các cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận. Các thí sinh trải qua ba phần thi gồm soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Theo đánh giá của ban tổ chức hội thi, nhiều thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, thuyết trình thu hút người nghe, lựa chọn một trong những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hoặc giới thiệu những gương điển hình người thật, việc thật mà những việc làm tốt của nhân vật có tác động mạnh mẽ, tạo động lực cho quá trình nhận thức và rèn luyện của người khác; đa số các bài dự thi, thí sinh đều lồng ghép nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh đối với tôn giáo và liên hệ thực tiễn ở các sơ sở tôn giáo tham gia các hoạt động thiện nguyện và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Hội thi tuyên truyền viên vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 nhằm xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên trong từng cơ sở tôn giáo để tuyên truyền vận động đồng bào có đạo học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội thi cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, trao đổi và trau dồi kinh nghiệm cho mình về chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công tác tuyên truyền miệng và nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chùa Từ Quan (phường Linh Xuân), 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải  khuyến khích.  Ngoài ra, ban tổ chức còn 2 giải phong trào và giải cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, giải cho thí sinh cao tuổi nhất.

Hồng Thúy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo