Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thí sinh Nguyễn Thị Hàn Ni đoạt ngôi Quán quân “Bông lúa vàng” 2020

Thí sinh Nguyễn Thị Hàn Ni đạt “Bông lúa vàng” 2020 với số điểm gần như tuyệt đối

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/1, Gala chung kết xếp hạng cuộc thi “Bông lúa vàng” 2020 dã diễn ra tại Nhà hát VOH với sự tranh tài hấp dẫn của 6 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi - những người đã vượt qua gần 500 thí sinh, lần lượt trải qua các vòng thi Gieo hạt, Mạ non, Trổ đòng, Lúa vàng để góp mặt ở vòng thi cuối cùng.

Kết quả, với phần thể hiện xuất sắc trong trích đoạn Sự tích cây uyên ương, thí sinh Nguyễn Thị Hàn Ni (sinh năm 1985, Bình Dương) đã đoạt ngôi Quán quân “Bông lúa vàng” 2020. Hàn Ni được Hội đồng giám khảo đánh giá cao bởi chất giọng cao, trong, sáng, phát âm tròn vành rõ chữ, phong cách trình diễn tự tin, thu hút. Phần dự thi của Hàn Ni cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả với những tràng pháo tay giòn giã. Với số điểm gần như tuyệt đối: 4 giám khảo cho trọn 20 điểm và 1 giám khảo cho 19,99 điểm, Nguyễn Thị Hàn Ni giành “Bông lúa vàng” 2020 hoàn toàn xứng đáng.

Về thứ 2 là thí sinh Võ Văn Ta (Kiên Giang) với vai diễn người con trong trích đoạn Tấm lòng người mẹ; xếp thứ 3 là thí sinh Trần Văn Vịnh (Bạc Liêu) vào vai Nguyễn Trung Trực trong trích đoạn cùng tên; 3 giải Khuyến khích thuộc về các thí sinh: Trịnh Văn Hồng Thuế (TPHCM) - trích đoạn Bài ca tìm mẹ, Nguyễn Thị Bạch Yến (Đồng Nai) - trích đoạn Tô Ánh Nguyệt và Nguyễn Phan Minh Nguyệt (Long An) - trích đoạn Đêm lạnh chùa hoang. Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Phan Minh Nguyệt với hơn 5.000 tin nhắn bình chọn.

Thí sinh Nguyễn Phan Minh Nguyệt, đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất, chia sẻ cô chọn vai diễn Hồ Bảo Xuyên để dự thi vì đây là vai diễn cha cô rất yêu thích Thí sinh Nguyễn Phan Minh Nguyệt, đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất, chia sẻ cô chọn vai diễn Hồ Bảo Xuyên để dự thi vì đây là vai diễn cha cô rất yêu thích

Chủ tịch Hội đồng Giám khảo NSƯT-Th.S Huỳnh Khải đánh giá cao cuộc thi năm nay khi dù ảnh hưởng dịch bệnh nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả mộ điệu, nhiều người ở các tỉnh xa cũng lặn lội đến các điểm thi cổ vũ. Năm nay, đã xuất hiện nhiều giọng ca đẹp đến từ đa dạng thành phần, làm nhiều công việc khác nhau trong xã hội nhưng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, có những thí sinh đã nhiều năm liền liên tiếp tham gia cuộc thi. Các thí sinh vào chung kết xếp hạng đều ca chắc nhịp, thể hiện sự tiến bộ qua từng vòng thi, đây là điểm sáng đáng mừng trong một mùa Bông lúa vàng rất khó khăn với tình hình chung của đất nước.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo