Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Thêm 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19

Đại diện PNJ trao tặng quà đến những phụ nữ ở quận 10

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/3, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất là 2 triệu đồng tiền mặt) đến những người phụ nữ đang gặp khó khăn, bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 ở tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng, mỗi địa phương 100 suất quà.

Cùng ngày, PNJ đã trao tặng (đợt 2) 60 suất quà (mỗi suất là 2 triệu đồng tiền mặt, khẩu trang) cho những hội viên Hội phụ nữ đang gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 ở Quận 6 và Quận 10.

Trước đó, trong ngày 4/3, PNJ đã tặng 150 suất quà (mỗi suất là 2 triệu đồng tiền mặt) đến những người phụ nữ đang gặp khó khăn, bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 ở tỉnh Hải Dương. Cũng trong ngày 4/3, PNJ đã trao tặng 90 suất quà gồm khẩu trang và tiền mặt (2 triệu đồng/suất) cho những phụ nữ đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 ở Quận 1 và quận Phú Nhuận.

Đại diện PNJ trao tặng quà đến những phụ nữ ở TP Hải Phòng Đại diện PNJ trao tặng quà đến những phụ nữ ở TP Hải Phòng

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Điều phi thường của yêu thương” do PNJ khởi xướng trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, được PNJ triển khai thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ các địa phương với kinh phí được trích từ ngân sách bán hàng gây quỹ của PNJ trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Hoàng Liêm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo