Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Vòng 19 V-League 2017

Thanh Hóa dễ dàng lấy lại ngôi đầu bảng

Niềm vui của đội Thanh Hóa sau chiến thắng trên sân Cần Thơ. (Ảnh: Dương Thu)

(Thanhuytphcm.vn) - Tâm điểm của loạt trận đấu muộn của vòng 19 V-League 2017 được hướng về hai sân Long An và Cần Thơ, nơi chứng kiến cuộc chạy đua quyết liệt để tranh chấp ở hai đầu bảng xếp hạng.

Trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà như chỉ còn là cái bóng của chính mình khi thi đấu thiếu mạch lạc và sớm để mất thế trận vào tay các cầu thủ Thanh Hóa để rồi thất bại với tỷ số cách biệt 1-4. Phút 29, Trọng Hoàng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh trước khi Uche nhân đôi cách biệt 10 phút sau đó.

Dù Nsi có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Cần Thơ vào phút 45, nhưng hàng phòng ngự thi đấu mất tập trung của đội chủ nhà đã giúp Thanh Hóa dễ dàng ghi thêm 2 bàn vào các phút 76 và 90 do công Hữu Dùng và Văn Thắng, ấn định chiến thắng cách biệt 4-1 cho đội khách.

Trong khi Cần Thơ trắng tay trên sân nhà thì Long An lại không tận dụng thành công cơ hội để thu hẹp khoảng cách khi bị Khánh Hòa chia điểm 2-2 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý là Long An đã khởi đầu trận đấu khá tốt khi dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Wander và Thành Trung. Nhưng đến cuối hiệp 1, Văn Vũ kịp ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Khánh Hòa trước khi Toure ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào phút 80.

Còn cuộc so tài trên sân Thống Nhất, những tưởng CLB TPHCM và HA.GL sẽ chia điểm với tỷ số 0-0 thì vào phút cuối cùng của trận đấu, Da Sylva đã ghi bàn thắng quyết định đem chiến thắng 1-0 về cho đội TPHCM từ pha đá phạt hàng rào.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, hai đội Hà Nội và Sài Gòn đã chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Kết thúc vòng 19, Thanh Hóa vẫn giữ ngôi đầu bảng với 36 điểm; 2.Quảng Nam (34 điểm); 3.Hà Nội (32 điểm); 4.Sài Gòn (32 điểm)… 13.Cần Thơ (17 điểm); 14.Long An (8 điểm).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo