Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thăm, tặng quà và động viên đoàn viên, thanh niên tham gia phòng chống dịch bệnh Covid – 19

Đồng chí Trương Minh Tước Nguyên, Phó Bí thư Thành Đoàn TPHCM trao hỗ trợ cho thanh niên khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 13/6, Thành Đoàn TPHCM đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia phòng, chống dịch bệnh và chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Tham gia các đoàn có các Phó Bí thư Thành Đoàn TPHCM: Trương Minh Tước Nguyên, Ngô Minh Hải, Trần Thu Hà.

Các đoàn đã tổ chức hoạt động thăm, động viên các đội hình đoàn viên, thanh niên chung tay phòng chống dịch bệnh tại quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận và TP Thủ Đức. Đoàn cũng đã trao 15 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên yếu thế, gặp khó khăn trong dịch bệnh, tặng các phần nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn, lang thang và lực lượng hỗ trợ tại khu phong tỏa.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn TPHCM cũng trao khen thưởng, động viên cho Quận Đoàn Bình Thạnh, Phú Nhuận và TP Thủ Đức với thành tích tích cực trong phòng, chống dịch Covid – 19. Qua đó kịp thời động viên các bạn tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Mỹ Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo